Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

cận cảnh sức mạnh của máy chủ proliant gen 8

Gen-8.jpg
Máy chủ HP ProLiant DL380p Gen8

Cận cảnh 'sức mạnh' của máy chủ ProLiant Gen 8

ICTnews - Máy chủ ProLiant thế hệ 8 (ProLiant Gen 8) của HP dành cho cho trung tâm dữ liệu có nhiều tính năng ưu việt, khả năng tự động hóa tốt hơn nhờ cơ sở hạ tầng hội tụ.

Theo đại diện HP, với việc tung ra máy chủ ProLiant Gen 8, hãng đã cung cấp một cơ sở hạ tầng hội tụ kết hợp giữa máy chủ, thiết bị mạng và thiết bị lưu trữ, được xây dựng như một kho tài nguyên ảo hóa. Tất cả được quản lý thông qua các chính sách, quy trình tự động, từ đó giúp doanh nghiệp sử dụng ngân sách CNTT hiệu quả.

Máy chủ ProLiant Gen 8 còn có khả năng tự xử lý các sự cố, phục hồi và sử dụng năng lượng hiệu quả cho cả hệ thống trung tâm dữ liệu (như tự động cập nhật driver, firmware, giúp việc quản trị mỗi tủ rack diễn ra nhanh chóng trong vòng 10 phút hoặc ít hơn...)

ProLiant Gen 8 có thể tự động phân tích tình trạng của máy dựa trên 1600 tham số, kết hợp với công nghệ HP Active Health và HP Insight Online, giúp xử lý việc ngưng hoạt động của hệ thống có thể lên đến hơn 66%.

Máy chủ ProLiant Gen 8 cũng bao gồm tính năng cảm biến 3 chiều (HP 3-D Sea of Sensors) cho phép nhận dạng nhanh chóng nếu máy chủ bị sử dụng quá mức dựa trên dữ liệu thời gian thực về khối lượng công việc, nhiệt độ, điện năng…

Thu Nguyệt 

Nguồn: www.ictnews.vn/GetFiles