Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

emc hợp tác với hãng ảo hóa vmware

emc.jpg

EMC hợp tác với hãng ảo hóa VMware

ICTnews - Công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ cho hạ tầng thông tin EMC vừa ký kết thỏa thuận phát triển và bán hàng với hãng giải pháp ảo hoá và hạ tầng điện toán mây Vmware.

Thỏa thuận này nhằm đề xuất những kết hợp năng lực trí tuệ thông tin chi tiết về lưu trữ cùng khả năng phân tích và hình dung hoá thông tin hạ tầng của giải pháp VMware vCenter Operations.

Hai công ty sẽ hợp tác để tích hợp trí tuệ lưu trữ VNX® với bộ phân tích được cấp bằng sáng chế VMware vCenter™ Operations Management Suite. Ngoài ra, EMC sẽ mở rộng danh mục phần mềm lưu trữ VNX bằng cách thêm vào bộ Phân tích Lưu trữ EMC (EMC Storage Analytics Suite) dựa trên bộ Quản trị điều hành VMware vCenter (VMware vCenter Operations Management Suite).

Các hệ thống lưu trữ hợp nhất VNX của EMC cũng sẽ được tích hợp với VMware vCenter Operations Management Suite thông qua VNX Connector mới của EMC, mang lại 1 hình ảnh duy nhất, từ-đầu-đến-cuối về hạ tầng CNTT với lưu trữ EMC VNX.

Các giải pháp này sẽ cung cấp trí tuệ quản trị lưu trữ sâu sắc và các phân tích giúp chủ động tối ưu hoá hiệu năng và dung lượng xuyên suốt các môi trường vật lý và ảo hoá. Hơn nữa, khách hàng có thể duy trì mức thoả thuận dịch vụ bằng cách xử lý nhanh các sự cố và sửa lỗi.

B.B

Nguồn: www.ictnews.vn/GetFiles