Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

hơn 3.000 doanh nghiệp đã dùng máy chủ sparc t4

 

SPARC_T4-1.jpg
Máy chủ SPARC T4.

Hơn 3.000 doanh nghiệp đã dùng máy chủ SPARC T4

ICTnews - Số lượng doanh nghiệp dùng máy chủ SPARC T4 của Oracle để nâng cao năng lực xử lý những công việc chủ chốt đã tăng khoảng 4 lần trong 1 năm trở lại đây.

>> Nhiều "đại gia" viễn thông dùng máy chủ Oracle  / Oracle công bố máy chủ "vượt mặt" IBM, HP

Oracle vừa công bố máy chủ SPARC T4 của hãng (chính thức ra mắt thị trường từ tháng 10/2011) đã được sử dụng tại hơn 3.000 doanh nghiệp trên thế giới trong tất cả các ngành công nghiệp chủ chốt, bao gồm dịch vụ tài chính, viễn thông, bán lẻ. Con số này tăng gấp khoảng 4 lần so với công bố của Oracle cách đây gần 1 năm.

Không giống các máy chủ khác, máy chủ SPARC T4 có hệ điều hành Oracle Solaris được cài đặt sẵn, có bộ phận quản lý hệ thống cho phép người dùng đơn giản hóa việc triển khai giải pháp đám mây, cũng như tự động hóa và tối ưu hóa các trung tâm dữ liệu mà không phát sinh chi phí.

Giải pháp Oracle Optimized Solution for JD Edwards EnterpriseOne với máy chủ SPARC T4-1 có khả năng giải quyết các lệnh tương tác nhanh gấp 3 lần IBM Power 720.

Ông Renier van Rooyen, Giám đốc Kiến trúc Doanh nghiệp của Tập đoàn Multotec cho biết: "Việc triển khai giải pháp tối ưu hóa JDEdwards EnterpriseOne của Oracle trên nền tảng máy chủ Oracle's SPARC T4 đã giúp Multotec giảm  được 5 lần thời gian xử lý cập nhật thông tin về doanh số bán hàng, và tiết kiệm được gần một nửa quy trình kiểm định sổ sách kế toán tổng thể. Multotec cũng sử dụng máy chủ SPARC để phục hồi từ xa các dữ liệu sau sự cố, tận dụng Oracle Solaris và hệ thống tệp ZFS cũng như Oracle DataGuard để dự phòng lỗi và khôi phục tại chỗ trong vòng 30 phút, đáp ứng được yêu cầu trong kinh doanh".

Còn theo ông Toru Kikuchi, Giám đốc Điều hành Hoạch định và Triển khai Hệ thống của Công ty Seico Fresh Foods chia sẻ: "Máy chủ SPARC T4 của Oracle với hệ điều hành Oracle Solaris chạy trên cơ sở dữ liệu Oracle Database 11g đã hỗ trợ công ty thực hiện tốt hơn việc đặt hàng tự động cho SeicoMart và hỗ trợ hệ thống dự đoán nhu cầu nhằm kiểm soát chuỗi phân phối cho hơn 1.100 cửa hàng bán lẻ".

Hà Minh

Nguồn: www.ictnews.vn/GetFiles